YẾN MẠCH QUA ĐÊM LÀ GÌ? YẾN MẠCH QUA ĐÊM BAO NHIÊU CALO?

YẾN MẠCH QUA ĐÊM LÀ GÌ? YẾN MẠCH QUA ĐÊM BAO NHIÊU CALO?

Yến mạch là thực phẩm có chứa hàm lượng chất xơ cao và giàu dinh dưỡng. Do đó, yến mạch có thể hỗ trợ làm giảm cholesterol và lượng đường trong máu. Yến mạch có rất nhiều cách chế biến, một trong những món ngon từ yến mạch chính là Yến mạch qua đêm.

 

Yến mạch qua đêm là một món ăn rất được ưa chuộng trong thực đơn ăn sáng của nhiều người. Nó không chỉ là một món ăn ngon và dễ ăn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong bài viết này, cùng Green Food tìm hiểu về yến mạch qua đêm nhé:

 

I. Yến mạch qua đêm là gì?

Yến mạch qua đêm là một món ăn sáng được làm từ yến mạch hạt nguyên chất và sữa hoặc sữa chua. Yến mạch được ngâm qua đêm để mềm và dễ tiêu hóa hơn. Món ăn này có thể được ăn trực tiếp sau khi ngâm qua đêm hoặc được phủ thêm các loại trái cây, hạt, đậu, mật ong để tăng thêm hương vị.

 

Yến mạch qua đêm là một món ăn cực kỳ dễ chế biến và nhanh gọn. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và để yến mạch ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Khi sáng dậy, bạn đã có một món ăn sáng bổ dưỡng và đầy đủ năng lượng để bắt đầu một ngày mới rồi đấy!

 

II. Yến mạch qua đêm bao nhiêu calo?

Yến mạch qua đêm là một món ăn sáng bổ dưỡng và cung cấp một lượng calo khá ổn định. Một bát yến mạch qua đêm trung bình có khoảng 300-350 calo và bao gồm các chất dinh dưỡng như protein, chất xơ và các vitamin thiết yếu cho cơ thể.

 

Tuy vậy, lượng calo trong yến mạch qua đêm có thể thay đổi tùy thuộc vào cách chế biến và các loại thực phẩm được phối trộn. Nếu bạn muốn giảm lượng calo, bạn có thể chọn sử dụng nước lọc thay vì sữa, và gia giảm các gia vị và topping.

 

III. Top công thức yến mạch qua đêm:

 

  1. Yến mạch qua đêm với trái cây:

  • Nguyên liệu: yến mạch cán mỏng, sữa tươi, táo, mật ong, bột quế, sữa chua.
  • Cách làm: Cho tất cả vào một bát, trộn đều và để yến mạch ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, trộn đều yến mạch với trái cây, sau đó thưởng thức.

 

https://greenfoodintl.com/products/yen-mach-can-mong-chile-just-oat

 

  1. Yến mạch qua đêm với chocolate:

  • Nguyên liệu: yến mạch cán mỏng, sữa tươi, cacao, mật ong, sữa chua, socola chip.
  • Cách làm: Cho nguyên liệu vào một bát, trộn đều và để yến mạch ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, rắc cacao trang trí lên trên và thưởng thức.

 

https://greenfoodintl.com/products/yen-mach-chile-can-day-just-oat

 

  1. Yến mạch qua đêm vị Vani:

  • Nguyên liệu: yến mạch cán mỏng, sữa tươi, trái cây, mật ong, sữa chua.
  • Cách làm: Cho nguyên liệu vào một bát, trộn đều và để yến mạch ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, trộn đều yến mạch và thêm trái cây thưởng thức.

 

https://greenfoodintl.com/products/yen-mach-chile-can-day-just-oat

 

  1. Yến mạch qua đêm với bí đỏ:

  • Nguyên liệu: yến mạch cán mỏng, sữa tươi, bí đỏ xay, mật ong, sữa chua.
  • Cách làm: Cho nguyên liệu vào một bát, trộn đều và để yến mạch ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, trộn lên trên và thưởng thức.

 

https://greenfoodintl.com/products/yen-mach-chile-just-oats-can-mong

 

IV. Kết luận:

Yến mạch qua đêm là một món ăn sáng bổ dưỡng và dễ chế biến, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân. Các công thức trên chỉ là một số trong số rất nhiều cách để chế biến yến mạch qua đêm. Bạn có thể tùy chỉnh các nguyên liệu và pha trộn theo sở thích của mình để tạo ra một món ăn sáng tuyệt vời cho mỗi ngày. Yến mạch Chile Just Oats sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho món yến mạch qua đêm của bạn thêm thú vị đấy!

Đang xem: YẾN MẠCH QUA ĐÊM LÀ GÌ? YẾN MẠCH QUA ĐÊM BAO NHIÊU CALO?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng